Bản quyền truyền hình trận Thái Lan - Việt Nam thuộc về K+

Bản quyền truyền hình trận Thái Lan - Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018, diễn ra ngày 24-5 tới tại Bangkok (Thái Lan) đã thuộc về K+. 

Trận đấu trên sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 24-5. K+ đã lên kế hoạch truyền hình trực tiếp trận đấu này trên sóng K+1. Nếu trận đấu này chỉ được phát trên K+1 thì nhiều người hâm mộ sẽ phải bỏ lỡ vì không có đầu thu của K+. Vì vậy, người hâm mộ đang chờ đợi K+ sẽ chia sẻ phát sóng trận đấu trên ở kênh quảng bá của VTV như đã từng làm tại Vòng loại U23 châu Á vừa qua. 

Thái Lan - Việt Nam
ĐT Việt Nam (đỏ) sẽ có cuộc thư hùng với Thái Lan vào ngày 24-5 tới.
Thực tế, đây là trận đấu có sức hút lớn trong nhiều năm qua với bóng đá Việt Nam. Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan đã luôn hấp dẫn kể từ năm 1995 đến nay. ĐT Thái Lan đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisal. Trong khi đó, ĐT Việt Nam dưới thời HLV T.Miura cũng trở nên đáng gờm. Lẽ ra, HLV T.Miura và Kiatisak đã có dịp đối đầu khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia nếu ĐT Việt Nam không bất ngờ thua đậm Malaysia ở lượt về AFF Cup 2014. 

Ngay tại Bangkok, đã lên cơn sốt vé trận đấu Thái Lan - Việt Nam ngày 24-5 tới. Trong ngày 21-5, ĐT bóng đá Việt Nam đã đến Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu này.

Nguồn: Hanoimoi