K+ đầu tư kho phim khổng lồ

Giờ đây khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức một kho phim với hàng trăm bộ phim điện ảnh thế giới, phim Việt chiếu rạp mới nhất và hot nhất ngay tại nhà mà không cần phải đến rạp. 

Từ những bộ phim truyền hình bom tấn Mỹ… 

Chưa bao giờ thị trường phim truyền hình trả tiền lại sôi động như lúc này khi liên tiếp những chương trình giải trí đỉnh cao, những bộ phim ăn khách liên tục được khai thác có bản quyền để chiếu phục vụ khán giả. Từ đầu năm nay, K+ đã lần đầu đem về VN những bộ phim truyền hình “bom tấn” của thế giới như Bí mật dưới mái vòm (Under The Dome), Bí ẩn ngoài không gian (Extant), Bọ cạp (Scorpion)… để phục vụ khán giả Việt vốn trước đó mới chỉ được tiếp cận với những bộ phim truyền hình Mỹ đã 'chiếu nát' vài năm tại các thị trường nước ngoài. 

K+ đầu tư kho phim khổng lồ
House of card đã lên sóng truyền hình K+ 3 tuần sau ngày phát hành tại thị trường
Bắc Mỹ, một điều chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam.
Những bộ phim truyền hình 'bom tấn' của Mỹ với rating cao, được đầu tư lên tới hàng triệu đô la mỗi tập được K+ mua bản quyền trực tiếp và làm phụ đề một cách nhanh chóng để phát sóng sớm nhất tới khán giả Việt Nam. Đơn cử là phim Sóng gió chính trường (House of Cards 3) đã được phát sóng sau Bắc Mỹ chỉ sau 3 tuần, một sự kiện chưa từng có ngay tại hệ thống truyền hình trả tiền. 

Năm 2015, K+ đầu tư mạnh để có thể phục vụ mọi nhu cầu phim ảnh cho các thuê bao của mình. Mỗi tối, vào các khung giờ vàng, khán giả có thể chọn cho mình một bộ phim hay theo sở thích cá nhân. Thứ hai với phim “Nhân vật, thần tượng”, thứ ba phim “Kinh dị,, hình sự”, thứ tư phim “Hành động”, thứ năm phim “Tâm lý, tình cảm’, thứ sáu phim “Hài”, thứ bảy phim “Giả tưởng, khoa học viễn tưởng”, Chủ nhật phim “Châu Á, Việt Nam”. 

…đến những bộ phim điện ảnh Việt Nam chiếu rạp ăn khách nhất 

Chưa dừng lại ở việc khai thác những bộ phim đang chinh phục khán giả toàn thế giới, mới đây K+ lại tiếp tục gây chú ý với kế hoạch tấn công vào lĩnh vực phim ảnh trong nước khi công bố quan hệ hợp tác chiến lược với hai đối tác lớn trong lĩnh vực sản xuất phim tại Việt Nam là BHD (Việt Nam) và CJ (Hàn Quốc) để đầu tư cho những bộ phim điện ảnh VN đặc sắc. Sau khi các bộ phim được chiếu rạp, khán giả của K+ sẽ được thưởng thức bộ phim trong thời gian sớm nhất với phiên bản chất lượng cao. 

Song song những bộ phim điện ảnh mới nhất vừa ra rạp, khán giả truyền hình K+ cũng được thưởng thức kho phim điện ảnh Việt Nam sản xuất trong những năm gần đây của các hãng phim lớn trong nước như BHD, CJ, Galaxy, Skyline, Chánh Phương,... Việc K+ một kênh truyền hình đầu tiên nhảy vào lĩnh vực sản xuất phim Việt chiếu rạp lẫn truyền hình được giới chuyên môn đánh giá là mở ra một hướng mới cho thị trường phim ảnh Việt Nam. 

K+ đầu tư kho phim khổng lồ
Khung giờ vàng phim Việt trên K+ vào tối thứ 6 tuần cuối cùng của tháng sẽ có sự
góp mặt của nhiều diễn viên quen thuộc của phim chiếu rạp Việt Nam như: Kathy Uyên,
Ngô Thanh Vân, Thái Hòa...
Sự kiện này không chỉ hạn chế sự phát triển của băng đĩa lậu hay hạn chế việc xem phim lậu trên mạng trái phép mà thực sự là cơ hội vàng của các bộ phim cũng như đối với khán giả truyền hình. "Không phải phim điện ảnh nào cũng có thể chiến thắng ở rạp và có doanh thu cao để ổn định và tạo nguồn tái sản xuất. Truyền hình là kênh phát hành đem lại lợi nhuận nữa cho tác phẩm điện ảnh, khiến đời sống của phim sẽ dài hơn. Ví dụ phim điện ảnh chỉ chiếu 2, 3 tuần ở rạp thành phố lớn, vài tuần nữa ở rạp chiếu nhỏ hơn. Nếu có thêm kênh phát hành truyền hình thì nó có thể được 1, 2 năm, xa hơn nữa là có thể đến mọi ngõ ngách của VN, thậm chí tới khán giả nước ngoài", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói. 

Có thể nhìn thấy ngay những “cái bắt tay đáng giá” trên đã đem lại cho các thuê bao K+ một kho phim khổng lồ với khoảng hơn 200 bộ phim chất lượng cao để thưởng thức trong năm 2015 này.

Theo Khám phá