Rules of engagement phần 3-5 – Kết hôn hay chỉ yêu thôi?

Khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, nhiều người cảm thấy phải chịu một sức ép rất lớn. Bởi lẽ, yêu và kết hôn là hai thế giới có rất nhiều khác biệt với những thử thách không dễ gì giải quyết. 

Hai phần đầu tiên cả loạt phim truyền hình Rules of engagement (Luật đính hôn) được phát sóng trên K+ đã thu hút được nhiều sự quan tấm của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Đó là nhờ nội dung phim đã nhờ đặt ra những vấn đề rất gần gũi trong cuộc sống, hôn nhân và tình yêu mà bất kì ai cũng đã từng trải qua. 

Rules of engagement

Trong các phần 3, 4 và 5, người xem sẽ tiếp tục theo dõi những câu chuyện thú vị xoay quanh hai cặp đôi và một người bạn độc thân của họ. Cả nhóm phải đối mặt với thế giới phức tạp của những buổi hẹn hò, những thỏa thuận và hôn nhân. 

Rules of engagement

Rules of engagement là bộ phim truyền hình hài hước kéo dài tới 6 năm, từ 2007 đến 2013 của kênh CBS (Mỹ). Bộ phim này dựa theo tác phẩm truyền hình nổi tiếng khác là Everybody Loves Raymond. Sức hấp dẫn của Rules of engagement được thể hiện của nhiều giải thưởng và đề cử giải Emmy mà loạt phim này giành được. 

Rules of engagement

Đón xem ba phần tiếp theo của loạt phim Rules of engagement (Luật đính hôn) sẽ được phát sóng hai tập/ngày vào lúc 23h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh K+NS và K+NS HD, bắt đầu từ 5/6.