Chùm phim Việt đặc sắc trên K+ dịp Tết Nguyên đán

Bên canh những chương trình giải trí nước ngoài cuốn hút, K+ còn gửi tới khán giả chùm 7 phim đặc sắc và hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam trong dịp Tết này. Đây là những bộ phim từng gây sốt tại các phòng chiếu và tạo được tiếng vang trong vài năm gần đây. 

Ba bộ phim đầu tiên trong chùm 7 phim bom tấn Việt lên sóng K+ là Mỹ nhân kế, Đẹp từng cen-ti-mét và Những nụ hôn rực rỡ. Đây là những tác phẩm với những cảnh quay đẹp, vô cùng lãng mạn và ấn tượng cùng nội dung cuốn hút, bất ngờ. Với dàn diễn viên là các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam hiện nay như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Thanh Hằng, Phạm Anh Khoa, Diễm My, Phương Thanh…ba bộ phim này chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đẹp cho khán giả. 

Chùm phim Việt đặc sắc trên K+
Mỹ nhân kế
Bốn bộ phim tiếp theo gồm Đại náo học đường, Cô dâu đại chiến, Long Ruồi và Gia sư nữ quái sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho người xem. Đây đều là những bộ phim hài nổi bật và ăn khách trong thời gian gần đây của điện ảnh Việt. Kịch bản của bốn tác phẩm này được đầu tư kĩ lưỡng, tạo nên tiếng cười tự nhiên, không quá lố. 

Chùm phim Việt đặc sắc trên K+
Đại náo học đường

Đại náo học đường và Cô dâu đại chiến đem đến tiếng cười sảng khoái nhờ nhiều tình huống hài mạnh mẽ, mang nhiều tính thậm xưng, cường điều hợp lý. Trong khi đó, Long Ruồi và Gia sư nữ quái lại kết hợp thêm nhiều yếu tố ly kỳ, hồi hộp và bất ngờ bên cạnh tiếng cười. Góp mặt trong các bộ phim này là các cây hài nổi tiếng như Thái Hòa, Hoài Linh, Hiếu Hiền, Hoàng Sơn… 

Chùm phim Việt đặc sắc trên K+
Một cảnh trong phim Long Ruồi
Không khí sôi động, trẻ trung, tràn đầy niềm tin trong những ngày đầu xuân mới cười là những gì chùm 7 phim bom tấn của điện ảnh Việt Nam mang lại cho khán giả K+ trong dịp Tết Ất Mùi này. 

Đừng bỏ lỡ những bộ phim đặc sắc này được phát sóng liên tiếp vào lúc 18h00 từ mùng 27 Tết đến mùng 3 Tết (15/2 - 21/2) trên kênh K+NS và K+NS HD.