Hòa nhạc đêm trao giải Nobel vì Hòa bình lần thứ 21 – Chương trình đặc biệt chào năm mới

Chương trình âm nhạc hoành tráng, ấn tượng và giàu cảm xúc này sẽ được phát sóng vào đêm đặc biệt nhất trong năm. 

Hàng năm, Hòa nhạc đêm trao giải Nobel vì Hòa bình đều được tổ chức để vinh danh người đoạt giải của năm. Đây là chương trình quy tụ của các nghệ sĩ tài năng và người dẫn chương trình nổi tiếng trên khắp thế giới. Nội dung của buổi hòa nhạc là một sự pha trộn đa dạng của những giai điệu khác nhau, từ cổ điển, pop, hip-hop cho tới rap. 

Giải Nobel vì Hòa bình lần thứ 21

Người dẫn chương trình của Hòa nhạc đêm trao giải Nobel vì Hòa bình lần thứ 21 năm 2014 là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Queen Latifah. Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của những ca sĩ và ban nhạc hàng đầu thế giới hiện nay như Steven Tyler, Nuno Bettencourt, Seinabo Sey, Laura Mvula, Gabrielle Leithaug cùng dàn nhạc giao hưởng Na Uy. 

Giải Nobel vì Hòa bình lần thứ 21

Sự có mặt của họ là lời đảm bảo cho chất lượng nghệ thuật của chương trình. Cùng với sự kết hợp của sân khấu được thiết kế sang trọng và dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, Hòa nhạc đêm trao giải Nobel vì Hòa bình lần thứ 21 sẽ làm hài lòng khán giả cả về phần nhìn và phần nghe. 

Giải Nobel vì Hòa bình lần thứ 21

Hãy cùng thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc biệt này được phát sóng trên K+1 vào 23h ngày 18/2 - đúng đêm giao thừa Tết Ất Mùi.