Luật đính hôn - phần 2

Với nhiều người, yêu đương là một chuyện rất thú vị. lãng mạn và dễ dàng. Nhưng đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân thì họ cảm thấy phải chịu một sức ép rất lớn. Tiếp tục tiến lên hay rút lui quả là một câu hỏi khó đó với họ. 

Rules of engagement phần 2 (Luật đính hôn phần 2) tiếp tục được các nhà sản xuất cho ra mắt sau sự thành công của phần một. Phần hai của loạt phim hài này lên sóng vào ngày 24/9/2007 và kết thúc vào ngày 19/5/2008. Phần này bao gồm 15 tập phim, mỗi tập có thời lượng khoảng 22. 

Luật đính hôn - phần 2

Nội dung của phần hai tiếp tục là những câu chuyện xoay quanh nhóm bạn với tình trạng hôn nhân khác nhau. Người đính hôn thì chần chừ chưa dám cưới. Người đã lập gia đình lại muốn hâm nóng cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm của mình. Người đang yêu thì liên tục trải qua những cuộc hẹn hò thất bại. Họ sẽ tìm ra những giải pháp nào cho hoàn cảnh của mình? 

Luật đính hôn - phần 2

Rules of engagement phần 2 (Luật đính hôn phần 2) thu hút khán giả nhờ đặt ra những vấn đề rất gần gũi. Đó là những rắc rối, khó khăn, bức xúc trong cuộc sống, hôn nhân và tình yêu mà bất kì ai cũng đã từng trải qua. Đó là lí do vì sao mà phần hai này thu hút tới 10,9 triệu lượt khán giả theo dõi tại Mỹ. 

Luật đính hôn - phần 2

Rules of engagement phần 2 (Luật đính hôn phần 2) sẽ được phát sóng hai tập/ngày vào lúc 23h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh K+NS và K+NS HD, bắt đầu từ 26/5.