Milk – Tôi là người đồng tính

Bộ phim khắc họa một phần cuộc đời và sự nghiệp của Harvey Milk, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong các phong trào của người đồng tính tại Mỹ và trên thế giới. 

Harvey Milk là một trong những nhân vật nổi bật trong lịch sử nước Mỹ. Ông là một chính khách và nhà hoạt động cho quyền lợi người đồng tính. Được bầu vào Hội đồng thành phố San Francisco, Milk trở thành người đồng tính công khai đầu tiên được bầu vào chính quyền ở bang California. 

Milk
Harvey Milk là một người đồng tính có quan điểm chính trị tích cực.
Nội dung phim bắt đầu bằng sinh nhật lần thứ 40 của Milk khi ông còn sống ở New York và chưa chuyển tới San Francisco. Milk bắt đầu thâm nhập vào chính trường thành phố và tổ chức những chiến dịch phản đối lại những lệnh cấm đối với người đồng tính vào năm. Bộ phim cũng kể về những mối tình và quan hệ chính trị của ông. 

Milk

Ra mắt năm 2008, Milk ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình phim. Bộ phim được được đề cử cho giải Oscar “Phim hay nhất”. Bản thân nam diễn viên Sean Penn giành được tượng vàng cho “Nam diễn viên chính xuất sắc” với vai diễn Harvey Milk. 

Milk

Milk (Harvey Milk), tác phẩm chân thực và xúc động về người đồng tính, sẽ được phát sóng vào lúc 20h hôm nay (25/4) trên kênh K+1 và K+1 HD.